Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Cẩn thận khi thuê xe du lịch tại Hà Nội

Đối với mỗi người khi có bất cứ nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ nào, họ đều xem xét rất tỉ mỉ, đặc biệt là thuê xe du lịch nói chung và thuê xe du lịch tại Hà Nội nói riêng.
Thuê xe du lịch đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người, tuy vậy việc thuê xe đòi hỏi mọi người có những bước thận trọng cần thiết khi thuê xe du lịch ở bất cứ đâu.

Với thủ tục thuê xe đơn giản, không phức tạp. Bình thường, người thuê cần có bằng lái, để lại vật thế chấp trị giá trên 10 triệu đồng và CMND, nhưng quen biết thì cũng có thể chỉ cần CMND, hộ khẩu, làm hợp đồng... rồi lái xe về. Thuê xe "xịn" thì có thể sẽ phải đặt cọc một số tiền (tùy theo mức độ thân quen hoặc thương lượng), sổ hộ khẩu... Nếu xe bị va quệt nhẹ, chủ xe sẽ trừ vào tiền đặt cọc.

Được biết, đa phần các địa chỉ cho thuê xe tại Hà Nội đều yêu cầu khách hàng đặt sớm nếu muốn thuê xe trong mùa du lịch. Đối với những mùa du lịch sôi động các nơi đều yêu cầu khách hàng đặt trước cả tháng. Chính vì điều này, để thuê xe trong thời gian phù hợp với bản thần mình thì người đi thuê nên xem xét nhiều địa điểm trước khi quyết định địa điểm ưng ý và đặt trước khi có xe.

Hãy đọc kỹ những điều khoản bù tiền khi không giao xe đúng hạn, để đảm bảo lộ trình của bạn đúng thời hạn. Đặc biệt khi thuê xe việc kiểm tra xe là những yêu cầu đòi hỏi bạn nên quan tâm vì như vậy bạn mới đảm bảo một lộ trình an tàn tránh những trường hợp không xấu xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét