Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Khách nước ngoài thích thuê xe máy du lịch

Việt nam mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch, khách du lịch tới nước ta ngày càng tăng chính vì điều này kéo theo nhiều dịch vụ ăn theo, trong đó có dịch vụ cho thuê xe du lịch.
Đối với dịch vụ này không đòi hỏi quá cao, ai cũng có thể kinh doanh chỉ cần có xe máy. Các chủ  kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy thường có chuẩn bị khá nhiều xe và nhiều loại.

Cũng có khá nhiều thắc mắc khi người Việt chúng ta thấy người nước ngoài đi xe máy mà mang biển số của thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố HCM…Họ thắc mắc bởi thủ tục mua xe tại nước ta khá rắc rối. Tuy nhiên họ cũng không biết rằng khách du lịch cũng đủ thông minh để nhận biết điều đó và họ cũng chọn cho mình phương pháp thuê xe du lịch vừa đơn giản mà giá thành hợp lý.
Có nhiều khách du lịch khi được hỏi tại sao thuê xe máy du lịch mà không chọn phương tiện khác. Khách thường có những câu trả lời chung, đi du lịch thường ngắm cảnh, thưởng thức những đặc sắc của, rất nhiều điểm du lịch hay điểm bán những món ngon không thể đi oto mà nếu đi bộ thì quá xa. Nên chỉ có xe máy là phương tiện thuận tiện nhất.
Đối với khách nước ngoài họ thường chọn dòng xe ga hơn xe số bởi nó nhìn đẹp mắt và có chất lượng tốt hơn là xe số. Khi thuê xe du lịch khách hàng thường không chú ý tới nhiều giá cả, đương nhiên những giá cả này phù hợp với họ mà họ chỉ quan tâm đến chất lượng của những chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét