Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Có nên lựa chọn Kia Forte 2014 khi du lịch?

Ngày trước, nhiều khách hàng thue xe du lich 4 cho luôn lựa chọn các loại xe như Honda Civic, Toyota Altis,... và Kia Forte luôn là lựa chọn bất đắc dĩ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải xem lại mẫu xe này khi quyết định bỏ qua nó vì mẫu xe này mới ra phiên bản 2014 ưu việt hơn hẳn các mẫu xe của các hãng kể trên. Sau đây là các điểm khác biệt của mẫu xe Kia Forte phiên bản 2014:


  • Ngoại thất nổi bật và cá tính hơn phiên bản cũ nhờ bộ mâm đúc cứng cáp bằng hợp kim có bề mặt sáng bóng thể hiện phong cách hiện đại của các mẫu xe thể thao hiện nay. Hơn nữa, cá tính của Forte còn được nhấn mạnh hơn với cánh lướt gió có chức năng cân bằng khí động học giúp xe ổn định ở tốc độ cao.
  • Nội thất có màn hình cảm ứng DVD 8 inch cho hình ảnh rõ nét và chân thật hơn phiên bản cũ. Ngoài ra, nó còn phát huy tối đa sự tiện nghi, hiện đại và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho người ngồi khi hàng ghế da được mở rộng hơn.
  • Forte phiên bản này tiếp tục giữ lại động cơ cũng tất cả trang thiết bị an toàn và các trang thiết bị hiện đại đã có như cảm biến, cammera, hệ thống chống bó cứng phanh,... Điều này làm phiên bản này vẫn giữ được độ khỏe khoắn khi di chuyển trên địa hình Việt Nam.
  • Nhà sản xuất tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng thêm màu vàng cát, màu xám, bên cạnh các màu truyền thống như trắng, xám, bạc, đỏ, xanh, nâu.
Có thể nhận thấy Kia Forte là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa cho thue xe du lich năm nay. Từ đây, mẫu xe này không còn bị lép vế so với mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu Honda Civic hay phiên bản đẹp đẽ của Toyota Altis nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét