Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Honda Civic - xe du lịch 4 chỗ hoàn hảo

Các phiên bản Honda Civic từ năm 2006 đến nay đều làm mưa làm gió thị trường xe du lịch 4 chỗ ở Việt Nam. Phiên bản mới 2013 thực sự là chiếc xe gắn bó với khách hàng Việt Nam, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng an toàn vượt trội. Sau đây là những lý do để Honda Civic được ưa chuộc trên thị trường thuê xe 4 chỗ:

Thiết kế thời trang
Đa dạng về màu sắc, bao gồm các màu: đen, trắng ngà, Titan,... Màu sắc sẽ thay đổi khi xuất hiện tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng mặt trời, làm nổi bật lên những đường thân xe rực rỡ và cá tính. Ngoài ra, Honda Việt Nam còn bổ sung thêm màu xanh lá trẻ trung và đậm cá tính. Điều này tạo nên nét cá tính riêng biệt hơn nữa dành cho những khách hàng yêu mến Honda.



Tiện nghi cho người sử dụng
Nội thất của Honda Civic được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái. Đặc biệt, hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh hoàn toàn mới, tiết kiệm nhiên liệu đã đem đến cho Hoda Civic một sự đột phá mới so với các dòng xe cùng phân khúc.

Tiết kiệm xăng
Các dòng xe của Honda luôn được thiết kế để tiêu thụ ít nguyên liệu nhất, Honda Civic cũng được thiết kế như thế. Điều này là điểm cộng để người dùng Việt Nam lựa chọn Honda Civic.

Bạn có thể cập nhật các thông tin mới về các loại xe ở trang website cho thue xe du lich này của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét