Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Làm sao thuê xe du lịch giá rẻ mùa cao điểm

Thuê xe du lịch không còn là chuyện hiếm với nhiều gia đình nhưng vào những dịp lễ tết, thuê xe quả là khó khăn. Các trung tâm cho thuê xe du lịch giá rẻ lại càng căng thẳng khi lượng người thuê tăng lên đột biến. 


Bạn phải làm sao để thuê được một chiếc xe du lịch giá rẻ trong thời điểm này? Chúng tôi mách nhỏ bạn những bí quyết ngay sau đây:
Lên kế hoạch sớm
Bạn nên có kế hoạch trước khi đi tầm 3 tháng và định hình được những đồ đạc mang theo, địa điểm đến, thuê xe như thế nào. Điều này không những làm bạn tiết kiệm thời gian mà bạn còn có thể lựa chọn được những chiếc xe du lịch giá rẻ tốt nhất có thể mà không bị ép giá. Hơn nữa, đặt trước xe khiến bạn có những sự lựa chọn khôn ngoan khi được tư vấn tận tình. Kinh nghiệm cho thấy trước những ngày cao điểm thì các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khá thưa thớt khách.
Tham khảo thông tin từ nhiều nguồn
Đầu tiên, bạn nên tham khảo qua internet và bạn bè. Điều hiển nhiên là internet đưa tới cơ hội thuận lợi để bạn có những thông tin nhanh nhất, so sáng giá cả ở các nơi cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất. Còn việc tham khảo qua bạn bè không những cho bạn thêm những dịch vụ cho thuê xe du lịch có chất lượng mà còn được chia sẻ bí quyết khi đi chọn xe, lái xe,…
Sau đó, bạn nên đến tận nơi để trao đổi và mặc cả vì hầu hết các dịch vụ cho thuê xe du lịch linh động tới 5% giá cho thuê.
Chuẩn bị chu đáo trước ngày xuất hành
Không nói tới việc bạn chuẩn bị hành lý đã đầy đủ chưa mà là việc chuẩn bị ký hợp đồng và đặt cọc. Điều hiển nhiên là bạn phải hỏi trước việc hạn chế km/ngày, cũng như số tiền trả thêm với mỗi km tăng thêm. Hơn nữa, kiểm tra kỹ càng xe vào ngày ký hợp đồng và qua kiểm tra lại một lần nữa trước ngày đi sẽ giúp bạn không bị động trong nhiều trường hợp xe có sự cố.
Việc còn lại sau tất cả là bạn ngồi chờ đến ngày lấy xe đi trong khi nhiều người vẫn còn xếp hàng dài cận ngày cao điểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét