Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Phá ô tô để cứu... búp bê

Chuyện này nghe vẻ khó tin nhưng lại là sự thật khi vừa mới đây, lực lượng cứu hỗ đập vỡ cửa kính của một chiếc xe du lich o ha noi (loại xe thể thao đa dụng) tại Hoboken (Mỹ) để cứu một con búp bê vì nghĩ đó là đứa bé.

xe du lich o ha noi

Sự việc bắt nguồn từ một cuộc gọi đến số điện thoại 911 báo có một đứa bé bị nhốt bên trong chiếc xe hiệu Honda CR-V nằm trên phố Jackson. Ngay lúc đó, lực lượng cứu hỗ đã đến hiện trường để... giải cứu đứa bé bị bỏ quên trong xe. Tuy nhiên, khi kính bị vỡ tan nát, lực lượng cứu hộ mới phát hiện ra đây là búp bê.

Sau đó, chủ nhân chiếc xe là Luz Kitty Mieles trở lại xe khi hết giờ làm đã vô cùng ngạc nhiên vì ô tô của mình bị phá hoại. Từ đây, nhà chức trách hứa hẹn rằng sẽ đền bù thiệt hại và bà Mieles cũng chấp nhận lời xin lỗi. Còn chuyện con búp bê trong xe là do cô cháu gái 2 tuổi của bà Luz đã bỏ quên búp bê trên ghế an toàn dành cho trẻ em sau xe.

Theo đó, Mỹ vừa mới ban hành luật mới nhằm bảo vệ những người lạ tốt bụng khỏi việc bị buộc tội khi giải cứu trẻ em bị bỏ quên trong xe ô ô. Lý do là đã có nhiều trường hợp trê em bị khóa một mình ở trong xe, gây đến nhiều trường hợp nguy hiểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét