Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Khi thuê xe du lịch bạn nên và không nên làm những gì?

Không phải gia đình nào cũng có xe ô tô riêng để đi du lịch. Vì vậy mà hiện nay, thuê xe đi du lịch đã không còn là điều xa lạ nữa. Khi thuê xe đi du lịch cho bạn và gia đình, hãy lưu ý.
thuê xe du lịch

Bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng để thuê xe, tránh những rủi ro không cần thiết. Sau đó nên lưu ý đến người lái xe, người lái xe phải chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, có kinh nghiệm. Những chiếc xe thuê phải có chất lượng đảm bảo, tránh hỏng hóc trên đường đi làm cản trở chuyến du lịch của bạn. Bạn phải đảm bảo được lái xe phải đến đón bạn đúng giờ để bạn đi đến điểm du lịch đúng lịch trình đã dự định.

 Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi trước về những yếu tố phát sinh ngoài hợp đồng như số km phụ trội, số tiền trả thêm với mỗi km. thời gian quy định từ giờ nào tới giờ nào. Giờ phát sinh tính bao nhiêu/ 1h.

Sau khi đã có những thỏa thuận cùng với chủ cho thuê xe du lịch, bạn nên làm hợp đồng và đặt tiền đặt cọc để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe mình định thuê. Tránh những trường hợp khi nhận được chuyến giá cao hơn chủ xe hủy chuyến của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo những người từng có kinh nghiệm thuê xe cũng sẽ giúp cho mình sự lựa chọn tốt hơn cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét