Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Những kinh nghiệm đi xe du lịch giường nằm.

Thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của hành khách, các nhà xe thường tập trung vào xe du lịch giường nằm, nhưng đã có ai biết chọn chiếc giường sao cho thấy thoải mái chưa?

Lựa chọn giường từ khi mua vé
Lựa chọn giường nằm thường khá quan trọng để đảm bảo độ an toàn và thoải mái trong chuyến đi. Thông thường chiếc xe có 3 dãy giường bạn nên chọn giãy giữa, ghế thứ 2 đến thứ 5. Tuy vậy có nhiều hãng xe lại tậ trung điều hòa vào hàng giữa nên bạn phải tránh nếu sợ lạnh.
Và việc lựa chọn giường cũng tùy vào trường hợp của bạn, ví dụ bạn có mang theo trẻ em thì bạn nên chọn những chiếc giường liền kề.
Hay bạn thích giường đôi thì nên chọn 5 chiếc giường cuối cùng tầng một.
Hành lý mag theo
Đối với những hành lý bạn mang theo thì bạn nên gửi chúng ở hầm xe. Do xe giường nằm có diện tích không lớn nên bạn hạn chế mang những hành lý cồng kềnh. Đối với hành lý luôn bên người thì bạn nên cảnh giác, tự bảo quản lấy đồ đạc của mình.
 Giầy dép
Bạn nên đi dép để tiện cho việc lên xuống vì bạn sẽ không được đi dép vào giường. Bạn phải để giầy dép vào một túi nilông để giữ đề phòng người khác vô tình hay cố ý sỏ nhầm.
 An toàn
 Nên thắt dây an toàn, đặc biệt với giường nằm ở tầng trên.
Ăn uống
 Bạn nên lựa chọn những đồ ăn tốt cho bạn để đảm bảo chuyến đi của mình an toàn.

2 nhận xét:

  1. Đức Vinh cho thuê xe cho thuê xe du lịch giường nằm hân hạnh phục vụ quý khách.

    Trả lờiXóa
  2. Đi du lịch bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó! Giá vé chỉ ngang bằng giá các bạn đi di chuyển bằng xe khách.
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa